ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
"พล.อ.เฉลิมชัย" เป็นประธานปิดหลักสูตรหลักประจำวิทยาลัยการกองทัพบกชุด 62
11 ก.ย. 2560

พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ได้เป็นประธานในพิธีปิดการศึกษาหลักสูตรหลักประจำวิทยาลัยการกองทัพบกชุดที่ 62 ซึ่งมีนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาจำนวน 136 นาย โดยเป็นนักศึกษาที่เป็นข้าราชการในสังกัดกระทรวงกลาโหม 122 นายข้าราชการนอกสังกัดกระทรวงกลาโหม พนักงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชนจำนวน 14 นาย

โดยหลักสูตรการศึกษาดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้ผู้สำเร็จการศึกษามีลักษณะเป็นผู้นำในระดับยุทธศาสตร์ระดับยุทธศาสตร์การเป็นนักคิดนักประยุกต์ใช้สามารถดัดแปลงแนวคิดทฤษฎีและศาสตร์แขนงต่างๆ ไปสู่การปฏิบัติที่จับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรม เป็นนักบริหารระดับสูงที่มีมุมมองกว้างไกล แก้ไขและพัฒนาองค์การได้อย่างเป็นระบบมีความสามารถ การประเมินสถานการณ์และการวางแผนการ การวางแผนการใช้กำลังการปฎิบัติการ ยุทธ์ร่วมและการปฏิบัติการในกองกำลังนานาชาติ ซึ่งในปีการศึกษา 2560 นี้ มีผู้ได้รับรางวัลเอกสารวิจัยส่วนบุคคลดีเด่นรางวัลผลการศึกษาดีเด่นรางวัลภาวะผู้นำดีเด่นรางวัลมนุษยสัมพันธ์ดีเด่นและรางวัลขยันมุ่งมั่นมันเพียรจำนวนทั้งสิ้น 13 นาย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...