ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
เมืองไทยประกันชีวิตคัด 2 สินค้าเด่นต้อนรับ “วันพ่อแห่งชาติ” อุ่นใจทั้งเรื่องชีวิต-สุขภาพ-อุบัติเหตุ แทนความรักความห่วงใยจากลูก
30 พ.ย. 2558

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาส “วันพ่อแห่งชาติ” บริษัทฯ ได้นำเสนอแบบประกันชีวิตที่คัดเลือกเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มองหาประกันชีวิตเพื่อเป็นของขวัญวันพ่อที่มากความหมาย แทนความรัก ความห่วงใย ครอบคลุมทั้งความคุ้มครองชีวิตพร้อมการดูแลสุขภาพและอุบัติเหตุ

          เริ่มต้นด้วย “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ สมาร์ทเฮลท์”สำหรับซื้อแนบกับกรมธรรม์ประกันชีวิต ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ ถือเป็นทางเลือกการบริหารค่าใช้จ่ายด้านความคุ้มครองสุขภาพให้คุณพ่อได้อย่างครอบคลุม ให้ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาล สูงสุดถึง 5,000,000 บาท*ต่อปี ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน –70 ปี และสามารถต่ออายุได้จนถึงอายุ 80 ปี(กรมธรรม์ประกันชีวิตต้องยังมีผลบังคับอยู่) จึงตอบโจทย์การคุ้มครองดูแลสุขภาพสำหรับคุณพ่อได้นานยิ่งขึ้น

          ความคุ้มครองภายใต้สัญญาเพิ่มเติมนี้ จะให้ผลประโยชน์แบบเหมารวมค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาล ในกรณีเป็นผู้ป่วยใน สูงสุดถึง 10,000 บาท*ต่อวัน ซึ่งจะได้รับเพิ่มเป็น 2 เท่า เมื่อเข้ารักษาตัวในห้อง ไอ.ซี.ยู. ทั้งยังได้รับค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องในช่วง 30 วัน หลังออกจากโรงพยาบาล สูงสุดถึง 5,000 บาท*ต่อครั้ง

          นอกจากนี้ ยังคุ้มครองค่าล้างไต เคมีบำบัด และค่าฉายแสง สูงสุดถึง 180,000 บาท*ต่อปี ทั้งยังครอบคลุมค่ารถพยาบาลฉุกเฉิน ค่าผ่าตัด และค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ ในโรงพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยใน รวมถึงกรณีค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง ก็ยังได้รับความคุ้มครองสูงถึง 30,000 บาท*ต่อการบาดเจ็บแต่ละครั้ง ยิ่งกว่านั้น กรณีเสียชีวิตก็ยังได้รับเงินช่วยเหลืออีก 10,000 บาทอีกด้วย(* สำหรับแผนความคุ้มครอง 5)

          บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์ “โครงการเมืองไทยสุขใจวัยเก๋า (เพื่อผู้สูงอายุ)” ซึ่งพัฒนาขึ้นมาสำหรับวัยเก๋าที่มีอายุตั้งแต่ 50-75 ปี โดยให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 2,000,000 บาท** (กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ) ทั้งยังให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 25,000 บาท** โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแค่ยื่นบัตรประจำตัวผู้เอาประกันคู่กับบัตรประชาชน (เฉพาะโรงพยาบาลคู่สัญญาเท่านั้น) (** สำหรับแผนความคุ้มครอง 5)

          โครงการเมืองไทยสุขใจวัยเก๋า (เพื่อผู้สูงอายุ) ยังมีจุดเด่นที่เบี้ยประกันคุ้มค่า โดยเบี้ยประกันชึ้นอยู่กับเพศ อายุและแผนความคุ้มครองที่เลือก ทั้งสามารถเลือกชำระเป็นรายเดือนได้ ผู้สนใจสามารถสมัครได้ง่าย โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ ทั้งนี้ หากเสียชีวิตจากเจ็บป่วยใน 2 ปีแรก จะได้รับเงินเท่ากับเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระมาแล้ว บวกด้วยเงินเพิ่ม 2% ของเบี้ยประกันดังกล่าว

          นอกจากนี้ ลูกค้าที่โทรสมัครทำประกันชีวิตเข้ามาที่หมายเลข 02-975-5788 และชำระเบี้ยประกันภัยของโครงการเมืองไทยสุขใจวัยเก๋า (เพื่อผู้สูงอายุ) ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม 2558 จำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป รับของกำนัล “หมอนหัวใจใบใหญ่ แทนใจจากลูก” มูลค่า 200 บาท 1 ใบ(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

          “เมืองไทยประกันชีวิตมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ที่ได้เลือกนำเสนอในโอกาส “วันพ่อแห่งชาติ” ปีนี้ จะเป็นของขวัญแทนความห่วงใยจากลูกๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งจะช่วยสร้างความสุขและรอยยิ้มในครอบครัวอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...