ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกรัฐมนตรี เป็นประธานกิจกรรมวันรำลึกครบรอบ 100 ปีพระราชทานธงชาติไทย
28 ก.ย. 2560

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานกิจกรรมเนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทยและครบรอบ 100 ปี ธงชาติไทย 

ซึ่งเมื่อ เวลา 08.00 น. นายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ได้ร่วมกันร้องเพลงธงชาติไทย ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะทำพิธีเปิดนิทรรศการวันพระราชทานธงชาติไทย “100 ปี ธงชาติไทย ร้อยดวงใจไทยทั้งชาติ” พร้อมมอบตราสัญลักษณ์ให้แก่หัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง ณ บริเวณโถงกลาง ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

สำหรับการจัดกิจกรรมในวันนี้เพื่อเป็นการรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6 ที่ทรงออกแบบธงไตรรงค์ และพระราชทานธงประจำชาติไทย ซึ่งมีการกำหนดให้ วันที่ 28 กันยายนของทุกปีเป็นวันพระราชทานธงชาติไทย โดยเริ่มจากกิจกรรมปีนี้เป็นปีแรก และเป็นวันครบรอบ 100 ปี การประกาศใช้ธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...