ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
"พล.อ.ประวิตร" ย้ำ "ยิ่งลักษณ์" อยู่ดูไบ - มั่นใจผลตัดสินจำนำข้าว ไม่กระทบปรองดอง
28 ก.ย. 2560

         พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ย้ำถึงข้อมูลจากกระทรวงการต่างประเทศ ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อาศัยอยู่ณ นคร ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 

         ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังระบุว่า ทราบกระแสข่าว ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะใช้หนังสือเดินทางสำหรับ นักการทูต และข้าราชการการเมือง หรือ พาสปอร์ตเล่มแดง เพื่อขอลี้ภัยทางการเมือง แต่ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนและกระบวนการของกฎหมาย โดยไม่ต้องเรียกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบถามเพิ่มเติม พร้อมไม่มีความกังวลในเรื่องนี้อยู่แล้ว

         ส่วนกรณีที่ ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง อ่านคำพิพากษาลับหลังในคดีปล่อยปละละเลย และทำให้เกิดการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์เมื่อวานนี้โดยมีคำพิพากษาจำคุก นางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นเวลา 5 ปี  โดยมีมติเป็นเอกฉันท์ไม่รอลงอาญา พล.อ.ประวิตร ก็ย้ำว่า คำพิพากษาของศาล จะไม่ส่งผลกระทบในเรื่องของความปรองดอง และความมั่นคงของประเทศ อย่างแน่นอน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...