ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกฯ มอบรางวัลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย "จังหวัดสะอาด"
09 ต.ค. 2560

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีมอบรางวัลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย "จังหวัดสะอาด" ระดับประเทศประจำปี 2560 จำนวน 18 จังหวัด โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า หลังจากนี้จะไม่เห็นขยะใน 2 ข้างทางอีก ซึ่งแม้ผู้ว่าราชการจะทำงานหนักและเชื่อมั่นว่าทุกคนเต็มใจทำงาน แต่อาจจะหนักใจและไม่สบายใจเพราะกลัวว่าจะเกิดความผิดพลาด แต่ส่วนตัวยืนยันว่า การทำทุกอย่างที่เป็นนโยบายของรัฐบาลไม่ต้องกลัวและขอให้กำลังใจทุกคนในการทำงาน และข้าราชการถือเป็นส่วนสำคัญที่สุด พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้แสดงความยินดีและให้กำลังใจผู้ว่าราชการจังหวัดคนใหม่ และผู้ที่ได้เลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดด้วยพร้อมขอให้ทำงานอย่างเต็มที่

          ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมว่า ขณะนี้เริ่มมีน้ำมากขึ้นในเขื่อนเจ้าพระยา จึงขอให้ผู้ว่าราชการทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...