ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกพัทยาลงพื้นที่ดูชายหาดสะอาดรวดเร็วหลังมรสุมกระหน่ำติดต่อหลายวันพัดพาขยะเกลื่อนหาด มั่นใจเจ้าหน้าที่พร้อมแก้ไขทันท่วงทีเสมอ เพราะเป็นเหตุธรรมชาติที่ต้องพร้อมรับมือ..!!
19 ต.ค. 2560

          พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ นายวิเชียร พงษ์พานิช และนายสุขวัฒน์ สุขสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมทั้งนางสิริ เสียงเจริญ ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา พ.ต.อ.สุธี ทิพย์สุข และนายเดชา โชคโสภณกูล ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพปัญหาขยะบริเวณชายหาดจอมเทียน พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ที่นี่ Thai PBS ถึงกรณีขยะบริเวณชายหาดพัทยาที่กำลังเป็นประเด็นสำคัญทางสื่อต่างๆ อยู่ในขณะนี้ โดย พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา กล่าวถึงสาเหตุของขยะดังกล่าวว่า สาเหตุหลักพบว่ามาจากในช่วงนี้เป็นช่วงมรสุม ทำให้มีเศษขยะพัดพามาจากพื้นที่ต่างๆ ลอยมากับกระแสน้ำ โดยส่วนใหญ่จะมาในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งเบื้องต้นก็ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการจัดเก็บ ทำความสะอาดอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง คอยดูแลสอดส่อง ทำความสะอาดและจัดเก็บขยะอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาราชการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน และไม่ให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้นายกเมืองพัทยายังได้ฝากประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือมายังพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว ตลอดจนผู้ประกอบการทุกท่าน ในการช่วยกันรักษาความสะอาด ทิ้งขยะลงถัง และหากพบเห็นขยะเกลื่อนกลาดที่ใด โปรดแจ้งมายัง Pattaya Contact Center 1337 หรือที่เว็บบอร์ดสายตรงนายกเมืองพัทยาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อร่วมกันลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมในพื้นที่พัทยา

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...