ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกรัฐมนตรีระบุจัดโผ ครม.ใหม่เสร็จแล้ว
17 พ.ย. 2560

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว ครั้งที่ 6/2560 ถึงการปรับ "ครม.ประยุทธ์ 5" ว่า เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้นำรายชื่อขึ้นทูลเกล้าฯ เพราะมีขั้นตอนการทำงานเกี่ยวกับเอกสารอีกมากมาย ส่วนกระแสข่าวตนเองนั่งควบตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมนั้น ยังไม่มี

          สำหรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมยังอยู่ในรายชื่อคณะรัฐมนตรี ประยุทธ์ 5 หรือไม่นั้น นายกรัฐมนตรียืนยันว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยังอยู่ 

          ส่วน พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยังอยู่ด้วยใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี ระบุว่ายังอยู่ แต่อยู่ตรงไหนไม่ทราบ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...