ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
IRPC รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส จาก ป.ป.ช. ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
27 พ.ย. 2560

            คุณสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) รับมอบ รางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากพลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) นับว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลเกียรติยศที่แสดงถึงคุณธรรม จริยธรรม ความซื่อตรงและเป็นความภาคภูมิใจของคณะกรรมการ ผู้บริหารและพนักงาน IRPC ที่จะร่วมกันพัฒนาการดำเนินงาน โดยยึดมั่นนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใส ต่อต้านทุจริตและมุ่งเน้นความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน
            สำหรับพิธีมอบรางวัล “NACC Awards 2017”  สำนักงาน ป.ป.ช. ได้กำหนดจัดงานเนื่องในโอกาสวันสถาปนาสำนักงาน ป.ป.ช. ครบรอบ 18 ปี ภายใต้แนวคิด “มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต” โดยในปีนี้ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (PTTGC) และบริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) (TOP) ได้รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใสด้วยเช่นกัน ณ สำนักงาน ป.ป.ช. (สนามบินน้ำ)

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...