ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
นายกรัฐมนตรี นำประชุมคณะรัฐมนตรี- ขอบคุณ "มารีญา"สร้างความสุขให้กับคนไทย
12 ธ.ค. 2560

การประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติเป็นประธาน กล่าว ถึงกรณีที่ คณะรัฐมนตรีต่างประเทศสหภาพยุโรป ประกาศรื้อฟื้นความสัมพันธ์ทางการเมืองกับรัฐบาลทหารของไทยในทุกระดับว่าเป็นเรื่องที่ดี จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้พบกับนางสาวมารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้เข้าพบ หลังเดินทางกลับจากการเข้าประกวด Miss Universe ครั้งที่ 66 ที่สหรัฐฯ

โดยภายหลังการเข้าพบนางสาวมารีญา เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีแสดงความยินดีและให้กำลังใจ พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับความเป็นไทย ทำอะไรต้องทำด้วยความบริสุทธิ์ใจและความตั้งใจและให้ตอบแทนพระคุณพ่อแม่และคนที่มีบุญคุณ และในโอกาสนี้ตนเองยังได้ตอบรับคำชวนของนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมงานกับรัฐบาลในการประชาสัมพันธ์ความเป็นไทย พร้อมระบุว่า ช่วงแรกส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้น แต่นายกรัฐมนตรี เป็นคนตลก คุยสนุกดี จึงรู้สึกผ่อนคลาย โดยนายกรัฐมนตรี ได้มอบถั่วและตุ๊กตาน้องสุขใจให้ตนเองเป็นที่ระลึกด้วย ขณะที่ตนเองได้มอบจดหมายให้นายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับโครงการรณรงค์แก้ปัญหาคุณแม่วัยใส โดยหวังว่าปัญหานี้จะได้รับการแก้ไข และจะประสาน่ไปหน่วยงาน UNFPA เพื่อแก้ปัญหาต่อไป และหวังว่าจะได้ช่วยงานของรัฐบาลมากขึ้น

โดยนายกรัฐมนตรี ได้ขอบคุณมารีญา พร้อมครอบครัวที่สร้างความสุขให้กับคนไทย การเข้าประกวดและติด 1 ใน 5 ของมิสยูนีเวิร์สก็ถือว่าสุดยอดสำหรับตนเองแล้ว และคนไทยทุกคนก็ดีใจไปกับมารีญาด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะได้ลำดับที่เท่าไหร่ไม่สำคัญ และไม่ต้องเสียใจ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...