ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.ฉะเชิงเทรา สร้างสะพานข้ามคลองแขวงกลั่น อ.บางปะกง
25 ธ.ค. 2560

            วันที่ 25 ธ.ค. 2560 ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กข้ามคลองแขวงกลั่น พร้อมด้วยนายธีระ พรชูตรง นายอำเภอบางปะกง นายนพดล ฐิติวร สมาชิกสภา อบจ.ฉะเชิงเทรา นายณัฏฐ์ กิตติกุล นายก อบต.หนองจอก  ผู้นำชุมชน และประชาชนชนในพื้นที่ ร่วมพิธีเปิดสะพานดังกล่าว ณ บริเวณสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กข้ามคลองแขวงกลั่น ม. 8 ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

            ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนตำบลหนองจอก โดนายณัฏฐ์ กิตติกุล นายก อบต.หนองจอก ได้ประสานมาที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ขอรับการสนับสนุนให้เข้าดำเนินโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กข้ามคลองแขวงกลั่น เนื่องจาก อบต.หนองจอกไม่มีงบประมาณเพียงพอในการดำเนินการก่อสร้าง ซึ่งได้เล็งเห็นถึงปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ในการสัญจรไปมาและการขนส่งผลผลิตทางการเกษตร จึงได้ดำเนินการประสานแผนพัฒนากับ อบต.หนองจอก ในบัญชีเร่งรัดโครงการที่เกินศักยภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขต อ.บางปะกง และได้เข้าดำเนินการโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กข้ามคลองแขวงกลั่น ขนาดผิวจราจรกว้าง 8 เมตร ยาว 28 เมตร  ซึ่งใช้งบประมาณการก่อสร้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 4,300,000 บาท 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...