ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
พล.อ.เปรม เปิดบ้านปีใหม่ ให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ทำงาน ขอรักษาสัญญาคืนความสุขประชาชน โดย พล.อ.ประยุทธ์ อวยพรพร้อมขอบคุณ ยืนยัน นำประเทศสู่ความสงบสุข ยั่งยืน
28 ธ.ค. 2560

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวระหว่างนายกรัฐมนตรีนำคณะรัฐมนตรีและผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้าอวยพรปีใหม่ ว่า ขอบคุณนายกรัฐมนตรีและทุกคนที่มาอวยพรปีใหม่ ซึ่งรัฐบาลนี้กำลังทำเพื่อชาติ บ้านเมือง และขอให้นายกรัฐมนตรีรักษาสัญญาที่จะคืนความสุขให้กับประชาชนเท่าที่จะทำได้ และจะต้องทำให้สำเร็จเพื่อทำให้คนไทยมีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะคนยากจน ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรีไม่มีคนสนับสนุนเหลืออยู่แล้ว หากแสดงให้ประชาชนเห็นถึงความปราถนาดีจะทำให้มีคนสนับสนุนมากขึ้น สิ่งสำคัญที่สุด ขอให้ทุกคนประพฤติตนเป็นคนดี เพื่อชาติ และประชาชน จึงขอแสดงความชมเชยและภูมิใจ การทำงานของรัฐบาลนี้ และขอนำความสุขมาให้คนไทยให้ได้

ทั้งนี้ พล.อ.เปรม  ได้การแจกหนังสือนวมินทรานุสรณีย์เทศนา รวมพระธรรมเทศนา 3 กัณฑ์ ของพระหมมุนี วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ซึ่งจัดพิมพ์โดยเสด็จพระราชกุศลในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถพิตร ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานด้วย

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้นำคณะรัฐมนตรี อาทิ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าอวยพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในโอกาสส่งท้ายปี 2560 และสวัสดีปีใหม่ 2561

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...