ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
ผู้ว่าการ กฟน. ส่งความสุข กำชับเจ้าหน้าที่เข้มงวดดูแลระบบไฟฟ้าพร้อมให้บริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ตลอด 24 ชม.
28 ธ.ค. 2560

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดเผยว่า ในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 นี้ กฟน. มอบของขวัญปีใหม่แก่ประชาชนด้วยถนนสวยแห่งความสุข สุขุมวิท พญาไท และพหลโยธิน ที่ไร้เสาสาย ได้สัมผัสบรรยากาศไฟประดับของอาคารย่านธุรกิจและห้างสรรพสินค้าต่างๆ ได้เต็มตาบนถนนมหานครไร้สาย เนรมิตสวนเบญจสิริบนถนนสุขุมวิทด้วยการตกแต่งไฟประดับอย่างสวยงาม เข้าชมตั้งแต่วันนี้ - 14 มกราคม 2561 พร้อมเชิญชมไฟประดับระยิบระยับจับใจสุดอลังการ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ได้ที่บริเวณสวน หน้าสำนักงานใหญ่ การไฟฟ้านครหลวง (สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม) ได้ตลอดช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2561 นี้ กฟน. ขอส่งความปรารถนาดีให้กับประชาชนทุกท่าน ขอได้ใช้เวลากับครอบครัวในการร่วมกิจกรรมที่เป็นสิริมงคลกับการเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยความสุขตลอดไป

สำหรับการเตรียมความพร้อมด้านระบบไฟฟ้าเพื่อให้บริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ นั้น กฟน. มั่นใจระบบไฟฟ้ามีความมั่นคง สามารถจ่ายไฟฟ้าได้ต่อเนื่อง รวมถึงได้ตรวจสอบติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างให้มีความสว่างเพียงพอโดยเฉพาะจุดเสี่ยงสำคัญ จัดเตรียมระบบไฟฟ้าสำรองเพื่อความมั่นคงในการจ่ายไฟฟ้าไม่ให้เกิดไฟฟ้าตก-ดับ อีกทั้งได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ควบคุมดูแลระบบไฟฟ้าและอำนวยความสะดวกตามจุดต่างๆ บูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตได้ทุกเขต หรือที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA CALL CENTER โทร 1130 หรือสามารถแจ้งผ่าน MEA Smart Life Application ที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็วดาวน์โหลดได้ฟรีบนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ของการไฟฟ้านครหลวง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...