ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแสตมป์นักษัตร ‘เจ้าตูบ’ ภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
29 ธ.ค. 2560

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดตัวตราไปรษณียากรชุด "นักษัตรปีจอ (สุนัข)" รับศักราชใหม่ปี 2561 หนึ่งในภาพแสตมป์ซีรี่ส์ชุด 12 นักษัตร นำเสนอภาพสัญลักษณ์เป็น "สุนัข" ที่มีลักษณะของความซื่อสัตย์ จริงใจ และจงรักภักดี อีกทั้งคนที่เกิดปีจอมักเป็นคนไว้ใจได้และเป็นที่รักของคนรอบตัว ซึ่งเป็นภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชทานให้มาจัดทำเป็นแสตมป์ชุดนักษัตรต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 นับจากปีมะแม (แพะ) วอก (ลิง) และระกา (ไก่) ตามลำดับ โดยแสตมป์ชุดดังกล่าว จำหน่ายในชนิดราคาดวงละ 3 บาท (เต็มแผ่น 10 ดวง) ซองวันแรกจำหน่าย 11 บาท

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถหาซื้อแสตมป์ชุดดังกล่าว ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายการบริหารลูกค้า โทรศัพท์ 02-831-3856 หรือทางเฟซบุค stampinlove และไลน์ไอดี @stampinlove

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...