ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เมืองพัทยาขอเชิญเข้าร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561
11 ม.ค. 2561

          เมืองพัทยากำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กนั้นกล้าแสดงออกในด้านต่างๆ ทางเมืองพัทยาได้ส่งเสริมมาเป็นประจำในทุกๆ ปี ซึ่งในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งและเต้นประกอบเพลงลูกทุ่ง พร้อมร่วมสนุกกับการจับคูปองเพื่อรับของรางวัล การเล่นเกมส์ต่างๆ อีกมากมาย และยังมีซุ้มการแสดงนิทรรศการจากทางหน่วยงานต่างๆ และโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา บริเวณในพื้นที่ลานหน้าเมืองพัทยา โดยพิธีดังกล่าวนายกเมืองพัทยาเป็นประธานในพิธี เพื่อสร้างความใกล้ชิด ความอบอุ่น ความคุ้นเคยต่อเด็กๆ ที่เป็นเยาวชนของชาติในอนาคตต่อไป
          เมืองพัทยาขอเชิญน้องๆหนูๆ ร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 12.00 น. ณ บริเวณศาลาว่าการเมืองพัทยา 
ทั้งนี้เมืองพัทยาจะดำเนินการปิดการจราจรบริเวณพัทยาเหนือฝั่งศาลาว่าการเมืองพัทยา ตั้งแต่แยกสาย 3 ถึง แยกเพ็ชรตระกูล ตั้งแต่เวลา 05.00 น. - 13.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ร่วมงาน และเพื่อความปลอดภัยอีกทางหนึ่งด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...