ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
ปตท.เอาใจ 2 ล้อ เติมปุ๊บ รับ 3 ต่อคืนกำไรยาวนานตลอดปี 2561
16 ม.ค. 2561

โดย ปตท.ได้ร่วมกับ บริษัท เดอะ ไวท์สเปซ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนามซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินแบบประหยัดรายแรกของไทย และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันจัดกิจกรรม "เติมปุ๊บรับ 3 ต่อ เอาใจผู้ขับขี่จักรยานยนต์กว่า 20 ล้านคนทั่วประเทศลุ้นโชครับมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า จำนวน 50 คัน

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปตท. มุ่งมั่นพัฒนาทั้งสินค้าและบริการในสถานีบริการน้ำมันเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้ดีที่สุดมาโดยตลอด รวมทั้งยังได้มีการจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างหลากหลาย เพื่อคืนกำไรผู้บริโภคที่สนับสนุน ปตท. เป็นอย่างดี ที่ผ่านมาแคมเปญส่งเสริมการขายในสถานีบริการน้ำมันส่วนใหญ่มักมีการกำหนดการเติมน้ำมันขั้นต่ำที่ทำให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่สามารถร่วมรับสิทธิพิเศษได้ เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้มียอดการเติมต่อครั้ง โดยเฉลี่ยครั้งละประมาณ 50 ถึง 100 บาท ต่ำกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำในการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ทั้งที่ลูกค้าในกลุ่มนี้มีความถี่ในการเติมเฉลี่ยสูงถึงประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง และยังเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนมากอีกด้วย 

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในปี 2018 บริษัทฯ มีกลยุทธ์ในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้สามารถแข่งขันในตลาดได้ทุกเซกเมนต์ ยามาฮ่าได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองผู้ขี่ในแต่ละไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุมรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นอกจากจะมีจุดเด่นในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่มีความทันสมัยยังมีความโดดเด่นเรื่องการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อตอบสนองความต้องการผู้ใช้รถจักรยานยนต์แต่ละกลุ่มให้ได้รับความคุ้มค่าและประหยัดได้เป็นอย่างดี การร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดเพื่อเปิดโอกาสให้ยามาฮ่าได้ดูแลลูกค้ารถจักรยานยนต์อย่างใกล้ชิด ทั่วประเทศโดยการร่วมลุ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คัน สำหรับผู้ที่แลก “ซิมเพนกวินไรเดอร์” และเติมเงิน 20 บาท หรือผู้ที่ส่งภาพใบเสร็จเติมน้ำมัน เพื่อรับค่าโทรค่าเน็ตซิมเพนกวินฟรี 5 บาท 

ทั้งนี้ ในช่วงวันนี้ – 31 มีนาคมลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าที่ร้านผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ก็จะได้รับ “ซิมเพนกวินไรเดอร์” เช่นกัน
ดร. ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิมเพนกวิน กล่าวว่า การจับมือกับ ปตท. และยามาฮ่าครั้งนี้ถือเป็นเกียรติกับแบรนด์เพนกวินเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความเชื่อมั่นจากแบรนด์ระดับประเทศ ทั้งสองแบรนด์ สำหรับเพนกวิน เรามีถือว่าครั้งนี้เป็นการขยายฐานลูกค้าของเพนกวินครั้งสำคัญ เพื่อให้เกิดการรับรู้สู่วงกว้างขึ้น ในปัจจุบันการเติมน้ำมัน และการใช้โทรศัพท์มือถือต่างก็เป็นส่วนหนึ่ง ของชีวิตประจำวันผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งต้องเติมน้ำมันแทบทุกวัน เราจึงเปิดตัว “ซิมเพนกวินไรเดอร์” ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า และประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้มือถือมากขึ้น โดยมาพร้อมการเปิดตัวแคมเปญ “เติมปั๊บ รับ 3 ต่อ” เมื่อเติมน้ำมัน ปตท. ตั้งแต่ 50 ถึง 100 บาท จะได้รับค่าโทรค่าเน็ตฟรี ตลอดปี ซึ่งเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าแบบง่ายๆ แจกจริงแจกกันยาวนานถึง 1 ปีเต็ม ตลอดปี 2561 นี้ และมั่นใจว่าจะโดนใจกลุ่มลูกค้า ผลักดันให้ซิมเพนกวินเป็นขวัญใจผู้ขี่รถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ ด้วย
สำหรับเติมปุ๊บรับ 3 ต่อ ผู้ที่เติมน้ำมันจะได้รับ ต่อที่ 1 ค่าโทร ค่าเน็ตฟรีตลอดปี ต่อที่ 2แลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์ฟรี และต่อที่ 3 สามารถลุ้นรับจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...