ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
ผู้ว่าการ กฟน. ลงพื้นที่สั่งการแก้ไขเหตุเพลิงไหม้สายสื่อสาร ซ.รามคำแหง ล่าสุดจ่ายไฟฟ้าได้ครบทุกจุด
29 ม.ค. 2561

          เมื่อวันที่ (28 มกราคม 2561) นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ลงพื้นที่อำนวยการแก้ไขสถานการณ์อย่างเร่งด่วน พร้อมรับทราบการรายงานจากเจ้าหน้าที่เพื่อวิเคราะห์ปัญหาและสาเหตุ กรณี เกิดเหตุเพลิงไหม้สายสื่อสารบริเวณ ซ. รามคำแหง 98 - 100 โดยตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเพลิงไหม้สายสื่อสารและเกิดลุกลามไหม้สายไฟฟ้าทำให้เกิดไฟฟ้าดับในบริเวณพื้นที่โดยรอบและพื้นที่ข้างเคียง ได้แก่ ซอยรามคำแหง 92, 94 และ 98 โดยได้สั่งการระดมเจ้าหน้าที่เร่งแก้ไขสถานการณ์จนสามารถจ่ายไฟฟ้าได้เป็นปกติครบทุกจุดเมื่อเวลา 21.19 น.และได้ประสานหน่วยงานสายสื่อสารที่เกี่ยวข้องเข้าดำเนินการแก้ไขเร่งด่วน นอกจากนี้ กฟน.จะดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุ และมูลค่าความเสียหายของเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

          ทั้งนี้ หากประชาชนพบเห็นสายไฟฟ้า หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงชำรุด หรืออยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตได้ทุกเขต หรือที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA CALL CENTER โทร 1130 และแจ้งผ่าน MEA Smart Life ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ของการไฟฟ้านครหลวง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...