ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่เกาะสมุย เปิดเวทีประชาคม รับหัวความคิดเห็นในดารจัดระเบียบพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวตามนโยบาลของ คสช
06 ก.พ. 2561

      ที่ศาลาอเนกประสงค์ พรุเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ. สุราษฎร์ธานี  พลโทปิยวัฒน์. นาควานิช. แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีพบปะรับฟังความคิดเห็น ในการจัดระเบียบพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว ในพื้นที่ เกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี พลตรีพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 พลตำรวจโท สรศักดิ์  เย็นเปรม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8  นายวิชวุทย์  จินโต. ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี หัวหน้าส่วนราชการ  ตัวแทนผู้ประกอบการตลอดจนผู้นำท้องถิ่นและประชาชน ในพื้นที่ร่วมกิจกรรม
      สำหรับการเปิดเวทีในครั้งนี้เบื้องต้นได้มีการชี้แจงภาพรวมของปัญหาในพื้นที่ จากนั้น ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องรายงายผลการปฏิบัติงานในภาพรวม และเปิดโอกาสให้ ผู้ประกอบการ และประชาชนแสดงความคิดเห็น ก่อนที่แม่ทัพภาคที่ 4 จะได้สรุปสั่งการและมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป 
      พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่4  ในฐานะ. ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า  การลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อมาติดตามความคืบหน้าและรับฟังปัญหาความเดือดร้อนในพื้นที่ตลอด พร้อมทั้งมอบนโยบายและเน้นย้ำการปฏิบัติงานให้กับหน่วยงานราชการในพื้นที่หลังจากที่ได้ส่งกำลังพลในส่วนของกองรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพถาคที่4ลงมาปฏิบัติภารกิจในการจัดระเบียบพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวเกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีมาระยะหนึ่งแล้ว 
     โดยท่านแม่ทัพภาคที่4 ได้เน้นย้ำให้หน่วยงานราชการทุกภาคส่วนในพื้นที่ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างเติมขีดความสามารถในทุกๆด้านด้วยความจริงใจและมีความสุจริตยุติธรรมเพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสังคมส่วนรวมอีนจะนำไปสู่การสร้างความเชื้อมั่นให้กับประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวตาางชาติที่มาสัมผัวแหล่งท่องเทีายวของจังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...