ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อธิบดีกรมท้องถิ่นปลื้มสุดๆ ตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ สุดยอดของดีวิถีท้องถิ่นที่หัวหิน รอบแรก 4 วัน ยอดขายทะลุ 3 ล้าน! พร้อมชวนช้อปงานรอบสอง 7-10 ก.พ.นี้
08 ก.พ. 2561

นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เปิดเผยว่า กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้รับความอนุเคราะห์จาก บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  (HomePro) สนับสนุนพื้นที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมสนับสนุนอุปกรณ์ในการจัดงาน รวมทั้งค่าสาธารณูปโภค ในการจัดโครงการตลาดประชารัฐ ท้องถิ่นสุขใจ ภายใต้ชื่อ สุดยอดของดีวิถีท้องถิ่น ระหว่างวันที่ 2 - 10 กุมภาพันธ์ 2561 บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ HomePro สาขาหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีสินค้าอุปโภค และบริโภคเข้าร่วมการจำหน่ายสินค้ามากกว่า 100 รายการ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สุดยอดผ้าไทยจากพื้นที่ท้องถิ่นต่างๆ มาวางจำหน่าย โดยแบ่งเป็น 2 ช่วงงาน สำหรับช่วงแรกคือ ระหว่างวันที่ 2 – 5 กุมภาพันธ์ 2561 ซี่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้ยอดจำหน่ายสินค้าในรอบแรก พุ่งเกิน 3 ล้านบาท และในช่วงที่ 2 คือ ระหว่างวันที่ 7 – 10 กุมภาพันธ์ 2561 ในประเภทสินค้าผักสวนครัว สมุนไพรในท้องถิ่น เพื่อเป็นการสนับสนุนการดำเนินการอนุรักษ์และพัฒนาสมุนไพรของท้องถิ่น ที่มีสินค้าสมุนไพรหลากหลายประเภท เช่น แชมพูผสมถ่านไม้ไผ่ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสมุนไพรของจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมถึงผลิตภัณฑ์จากยางพารา ก็มีนำมาแสดงและจัดจำหน่ายในงานนี้ด้วย นอกจากนี้ ยังคงมีสินค้าสุดยอดผ้าไทยหลากหลายชนิดมาวางจำหน่ายให้เลือกซื้อกันเช่นเดียวกับรอบแรก 

ก็ขอเชิญชวนชาวหัวหิน ชาวจังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวมาร่วมอุดหนุนสินค้าท้องถิ่นไทยที่มีคุณภาพ จากฝีมือพี่น้องชาวไทย เพื่อร่วมกันมอบความรักให้วัฒนธรรมและมรดกไทยในเดือนแห่งความรักนี้ ในงานตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ สุดยอดของดีวิถีท้องถิ่น รอบที่สอง ระหว่างวันที่ 7 - 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ HomePro สาขาหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนให้ได้มีโอกาสเข้ามาทำมาค้าขาย หารายได้เสริม มีรายได้เลี้ยงครอบครัว ตามนโยบายตลาดประชารัฐของรัฐบาล อธิบดีกล่าวเชิญชวน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...