ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ผู้ว่าฯกทม. ลงพื้นที่บริเวณบ้านป้าทุบรถ
21 ก.พ. 2561

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชกากรุงเทพมหานครลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุบริเวณบ้านพักของนางสาวบุญศรี แสงหยกตระการ บ้านเลขที่ 37/208 ซอยหมู่บ้านเสรีวิลล่า เขตประเวศ จากกรณีใช้ขวานทุบรถเนื่องจากไม่พอใจที่มีรถจอดขวางหน้าบ้าน 

โดยผู้ว่ากทม. ได้ลงไปตรวจสอบพื้นที่บริเวณหน้าบ้าน ทั้งนี้นางสาวบุญศรี ไม่ได้อยู่บ้านพัก จึงได้มีการติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อพูดคุยถึงกรณีปัญหารวมถึงหาทางช่วยเหลือเยียวยา โดยนางสาวบุญศรี ได้แจ้งว่า สิ่งที่ต้องการให้ทางกรุงเทพมหานคร ดำเนินการเร่งด่วน 3 ประการ คือ เอาตลาดออกไปเพราะเป็นที่อยู่อาศัย โดยขอให้ทำให้เร็วที่สุด เพราะไม่ควรจะมีตลาดในหมู่บ้านโดยตนเองเดือดร้อนมานานกว่า 10 ปีแล้ว จึงอยากให้เร่งแก้ไข ซึ่งผู้ว่าฯกทม.รับปากว่าสิ่งที่เดือดร้อนจะพยายามแก้ไขโดยเร็วที่สุด

อย่าวไรก็ตามผู้ว่าฯกทม. ยืนยันว่า หากตรวจสอบแล้วพบว่าตลาดใดไม่มีการขออนุญาตอย่างถูกต้องก็จะต้องทำการรื้อถอนหรือทุบทิ้ง แต่หากมีการขออนุญาตก็ต้องดูว่าขออนุญาตอย่างถูกต้องหรือไม่

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...