ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
กฟน. แนะนำ MEA Smart Life App. ที่ทันสมัยใกล้ชิด ปชช. บนเรือข้ามฟาก-ท่าเรือวังหลัง
05 มี.ค. 2561

นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) กล่าวว่า กฟน. ในฐานะผู้ให้บริการระบบไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ  อีกทั้งเนื่องในวาระครบรอบ 60 ปี กฟน. ได้พัฒนา MEA Smart Life Application บนสมาร์ทโฟน ถือเป็นนวัตกรรมงานบริการที่ทันสมัยเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า โดยล่าสุด กฟน. เดินหน้าแนะนำการใช้งาน MEA Smart Life Application  บนเรือข้ามฟาก รวมถึงบริเวณท่าเรือวังหลัง-ท่าพระจันทร์ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากทั้งนิสิต นักศึกษา ตลอดจนประชาชน เพื่อให้รับทราบข้อมูลเข้าถึงงานบริการมากยิ่งขึ้น

สำหรับ  MEA Smart Life Application ของ กฟน. มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดสามารถแสดงประวัติการใช้ไฟฟ้าย้อนหลังได้ 6 เดือน สามารถเลือกดูจำนวนหน่วยการใช้ไฟฟ้า หรือ ค่าไฟฟ้าย้อนหลังได้ทันที รวมถึงมีฟังก์ชันอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยได้แก่ แจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้องเพียง 2 คลิก ชำระค่าไฟฟ้าผ่านบัตรเครดิต (Visa และ Mastercard) สร้าง QR Code หรือ Barcode พร้อมค้นหาหาสถานที่ชำระค่าไฟฟ้าใกล้ๆ บนแผนที่ได้ทันที

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...