ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
พรรคไทยธรรม เข้าจดจองชื่อ ลำดับที่ 45 ประกาศ ชัด หนุน"พล.อ.ประยุทธ์" เป็นนายกฯ ชี้มีผลงานเพื่อคนรุ่นใหม่
06 มี.ค. 2561

บรรยากาศวันที่ 3 ของการแจ้งการเตรียมจัดตั้งพรรคการเมืองที่ กกต. ล่าสุดพรรคที่ 45 เข้าแจ้งคือพรรคไทยธรรม โดยนายอโณทัย ดวงดารา ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยธรรม เข้าแจ้งเตรียมการจัดตั้งพรรค การเมืองใหม่ต่อ กกต. พร้อมประกาศเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรีและหัวหน้า คสช. เข้าชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รวมถึงสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี คนนอกด้วย ด้วยเหตุผลจากผลงานบริหารประเทศของ รัฐบาล คสช. เช่น ยุทธศาสตร์ชาติ 20ปี,โครงการไทยนิยมยั่งยืน ที่เป็นโมเดลทำงานให้แก่คนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ผู้ก่อตั้งพรรคไทยธรรม ยังระบุว่า ทางพรรค ไม่รีบร้อนให้จัดการเลือกตั้ง ขอให้สถานการณ์บ้านเมืองเรียบร้อยตามระบบครรลองประชาธิปไตยก่อน รวมถึงสรรหา กกต.ชุดใหม่ ให้เรียบร้อย ซึ่งอาจจะเป็นช่วงปลายปี 2562 ก็มีความเหมาะสมทั้งเรื่องความพร้อมและการใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...