ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
กฟภ. นำร่องโปรโมทงานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018 ในเยอรมนี
04 เม.ย. 2561

         เมื่อเร็วๆ นี้ นายสมภพ เต็งทับทิม (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้ว่าการกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นำทีมผู้บริหารของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้แก่นายสุพจน์ ใช้บางยาง (ที่ 3จากขวา)ผู้ช่วยผู้ว่าการทรัพยากรบุคคล และนายสุพจน์ บัวคง (ที่ 2จากขวา)รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคลากรพร้อมด้วยนางสาวพาขวัญ เจียมจิโรจน์(ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัดและผู้แทนของเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ตในประเทศไทยเข้าร่วมงานประชุม World Messe Frankfurt  Sales Representative Meeting: Launching Thailand Lighting Fairซึ่งจัดขึ้นภายในงาน Light+Building 2018งานแสดงสินค้าด้านไฟฟ้าแสงสว่างและอาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงาน“ไทยแลนด์ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018” (Thailand Lighting Fair 2018)และ “ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2018” (Thailand Building Fair 2018)โดยมีนางไอริส เจกลิทซา-มอสเฮช (ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรและรองประธานฝ่ายเทคโนโลยีและสมาชิกกรรมการบริหารของเมสเซ่แฟรงค์เฟิร์ตและนางสาวลูเซีย วอง (ขวาสุด) รองผู้จัดการทั่วไป เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ตให้การต้อนรับงานประชุมดังกล่าว จัดขึ้น ณ อาคาร Dependance, Messe Frankfurt am Main ประเทศเยอรมนี

         งานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018 (Thailand Lighting Fair 2018)และ ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2018(Thailand Building Fair 2018)กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 08-10 พฤศจิกายน 2561โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต ภายใต้แนวคิด “The Future of Light: smart, sustainable, human-centric”ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

บุคคลในภาพ  (จากซ้าย)

  • นางสาวพาขวัญ เจียมจิโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัด
  • นางไอริส เจกลิทซา-มอสเฮช, หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรและรองประธานฝ่ายเทคโนโลยีและสมาชิกกรรมการบริหารของเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต
  • นายสมภพ เต็งทับทิม รองผู้ว่าการกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
  • นายสุพจน์ ใช้บางยาง ผู้ช่วยผู้ว่าการทรัพยากรบุคคลการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
  • นายสุพจน์ บัวคง รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคลากรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
  • นางสาวลูเซีย วอง รองผู้จัดการทั่วไป เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...