ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกรัฐมนตรีนำ ครม. ผบ.เหล่าทัพ รดน้ำขอพรวันสงกรานต์ "ป๋าเปรม"
11 เม.ย. 2561

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวอวยพร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ที่นำคณะรัฐมนตรีผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าอวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2561 ว่า ขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่นำผู้บริหารประเทศ ผู้บัญชาเหล่าทัพมาอวยพรในวันสำคัญของประเทศ ขอชมเชยที่นายกรัฐมนตรีที่กรุณาดำรงความเป็นไทยในปีใหม่ของไทย และมาให้พรซึ่งกันและกันเป็นสิ่งที่น่าชมเชย ซึ่งมองว่านายกรัฐมนตรีทำได้ดีมากในการรักษาประเพณีของไทย สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่คนไทยนับถือและดำรงไว้ตลอดมา เชื่อว่า นายกรัฐมนตรีจะประสบความสำเร็จในการบริหารประเทศที่เกิดมาตอบแทนคุณแผ่นดินเป็นสิ่งประเสริฐ และส่วนตัวภูมิใจที่นายกรัฐมนตรีทำตัวเป็นแบบอย่างให้กับคนทั้งประเทศไทย จึงขอโทษไม่สามารถให้ทุกคนรดน้ำได้ เพราะงานเยอะไม่มีเวลามากพอให้รดน้ำ แต่ในใจพยายามเฝ้าดูนายกรัฐมนตรีจะพาประเทศให้สำเร็จใช้เวลาเท่าใด มั่นใจนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพจะเป็นแรงสนับสนุนในนายกรัฐมนตรีบริหารประเทศให้สำเร็จให้ได้

ทั้งนี้ พล.อ.เปรม กล่าวว่า ขอโทษอีกครั้ง เพราะอยากจะเป็นเพื่อนทุกคน และจะเป็นเพื่อนตลอดไป พร้อมภูมิใจนายกฯบริหารประเทศโดยมีทุกคนร่วมสนับสนุน โดยสิ่งหนึ่งที่ตนเองคิดว่า
จะต้องบอกนายกรัฐมนตรี ตรงๆ คือขอให้ยึดมั่นในการเกิดมาตอบแทนคุณแผ่นดินเพื่อให้แผ่นดินสงบสุข ในโอกาสวันสงกรานต์ วันดีของประเทศ อวยพรให้นายกความสุขความเจริญ
สุขภาพแข็งแรง มีและมีกำลังใจ ยึดมั่นทำงานเพื่อประเทศต่อไป และขอให้ทุกคนมีสุขที่ดีเพื่อช่วยเป็นเสาหลักของประเทศให้ได้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...