ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
งานวิ่งชมวัง และ งานปั่นชั่งหัวมัน
13 เม.ย. 2561

กิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ วิ่งชมวัง

       Bike STYLE and Run ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เพชรบุรี เชิญร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ วิ่งชมวัง’ พระรามราชนิเวศน์ วันอาทิตย์ 27 พฤษภาคม 2561  โดยเริ่มต้นที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เพชรบุรี ถึงพระรามราชนิเวศน์หรือวังบ้านปืน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และมีระยะ 3 , 5 กิโลเมตรด้วย  เชิญทุกท่านสัมผัสกับอากาศยามเช้าแสนสดชื่นของเมืองชายทะเล วิ่งตามเส้นทางสวย ไปถึงพระราชวังที่มีความงดงาม มีสถาปัตยกรรมแบบยุโรป ที่สวยสง่างามที่สุดในจังหวัดเพชรบุรี  เพื่อนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายไปซื้ออุปกรณ์และซ่อมบำรุงจักรยานให้กับโครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ บัตรราคา 500 บาท รับจำนวนจำกัด   2,500 คน บาท  เปิดรับสมัครแล้ว www.FanaticRun.com

Bike to Restination

รวมพลจิตอาสางานจักรยาน  ปั่นชั่งหัวมัน

           Bikestyle And Run ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เพชรบุรีจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน  ปั่นชั่งหัวมัน’ หรือ Bike to Restination วันอาทิตย์ 20 พฤษภาคม 2561  ปั่นแบบฟินเวอร์ตามเส้นทางสีเขียวที่สวยงาม  กินลม ชมวิว ท่ามกลางบรรยากาศท่องเที่ยวที่รายล้อมด้วยขุนเขาธรรมชาติที่สงบ ของจังหวัดเพชรบุรี ดินแดนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัด วัง ทะเล และแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม มุ่งหน้าสู่ดินแดนการเกษตรเพื่อเกษตรกร ของโครงการในพระราชดำริ พ่อหลวงรัชกาลที่ 9  ณ โครงการชั่งหัวมัน ปั่นจักรยาน ชมแปลงผักผลไม้ ชมฟาร์มโคนม พร้อมกับถ่ายรูปกับกังหันลมผลิตไฟฟ้าในทุ่งหญ้าสีเขียว พร้อมทีมงานรักษาความปลอดภัยมืออาชีพ ทั้งทีมตำรวจ ทีมมาร์แชล ทีมพยาบาล และร่วมรับประทานอาหารกลางวัน งานนี้รวมพลจิตอาสา จำกัดที่ 500 คัน มาช่วยพลิกฟื้นชีวิตจักรยานในโครงการชั่งหัวมัน พร้อมส่งมอบเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่โครงการ ระยะทางปั่น 55 กม. จากโรบินสัน เพชรบุรี – โครงการชั่งหัวมัน และรับบริจาคอะไหล่จักรยานประเภทต่างๆสภาพดีเพื่อนำไปใช้ในการเปลี่ยนในกิจกรรมการซ่อมจักรยานในครั้งนี้ ติดตามข้อมูลการลงทะเบียนออนไลน์ และความคืบหน้ารายละเอียดต่างๆได้ที่

www.facebook.com/Bikestyleandrun

เปิดรับสมัครแล้ว www.FanaticRun.com  

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...