ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ป.ป.ช. สอบพยานบุคคลปมนาฬิกาหรู ยืนยันไม่ได้ประวิงเวลา
10 พ.ค. 2561

นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าตรวจสอบนาฬิกาหรูและแหวนเพชร ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบการเป็นเจ้าของนาฬิกาที่แท้จริง คาดใช้เวลาอีกไม่นาน เนื่องจากนาฬิกาแต่ละเรือนมีหมายเลขกำกับ สามารถตรวจสอบกับตัวแทนจำหน่ายได้ แต่อาจต้องใช้เวลาเนื่องจากมีนาฬิกากว่า 20 เรือน ส่วนการสอบพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องขณะนี้ครบถ้วนแล้ว รวมถึงทายาทของ นายปัฐวาท สุขศรีวงศ์ เพื่อนของ พล.อ.ประวิตร ได้มาชี้แจงแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่า มีการยืนยันการเป็นเจ้าของนาฬิกาหรือไม่ ส่วนจะเรียกสอบพยานบุคคลเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้ ต้องรอดูผลการชี้แจงของตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาอีกครั้ง

ทั้งนี้ เลขาฯ ป.ป.ช. ยืนยันว่า ไม่ได้ประวิงเวลา แต่การตรวจสอบจะต้องรอพยานหลักฐาน จึงจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ ยอมรับว่าอาจเสร็จไม่ทันภายในเดือน พ.ค. นี้ และอาจต้องใช้เวลา 2-3 เดือน ขึ้นอยู่กับการชี้แจงของตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...