ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
กฟน. ลงพื้นที่เร่งแก้ไขเหตุรถบรรทุกชนเสาไฟฟ้าล้ม ซอยสวนผัก 32
14 พ.ค. 2561

วันนี้ (14 พฤษภาคม 2561) เวลา 07:26 น. การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนเสาไฟฟ้าหักบริเวณสะพานกรุงนนท์ ซอยสวนผัก 32 ช่วง (สะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์) กฟน. ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วพบว่า รถบรรทุกปูนซีเมนต์วิ่งขึ้นสะพานแต่กำลังเครื่องไม่พอจึงไหลถอยหลังลงจากสะพาน ชนเสาไฟฟ้าหัก จำนวน 4 ต้น เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต แต่พบอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าชำรุดเสียหาย เป็นเหตุให้เกิดไฟฟ้าดับบริเวณริมคลองมหาสวัสดิ์ ซอยสวนผัก 32 และ 36 รวมถึงบริเวณใกล้สถานีรถไฟฉิมพลี และเชาวลิตอพาร์ทเม้นท์ โดย กฟน. ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป และได้ระดมเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการแก้ไข คาดแล้วเสร็จและสามารถจ่ายไฟฟ้าเป็นปกติครบทุกพื้นที่ภายในเวลาประมาณ 18.00 น. จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ทั้งนี้ หากประชาชนพบเห็นเสา-สายหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าของ กฟน. ชำรุด หรืออยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ กฟน. ได้ทุกเขต หรือแจ้งได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชม. รวมถึงสามารถแจ้งผ่านช่องทางสะดวกทันสมัย MEA Smart Life Application

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...