ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
'หมอระวี' ยัน 'พุทธะอิสระ' สู้เพื่อบ้านเมือง
30 พ.ค. 2561

นายแพทย์ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ เดินทางมาเข้าเยี่ยม นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือพุทธะอิสระ ก่อนจะเปิดเผยว่า โดยส่วนตัวรู้สึกว่าท่านเป็นคนหนึ่งที่ต่อสู้เพื่อบ้านเมือง ไม่ได้ต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของวัดหรือตัวท่านเอง ซึ่งคดีต่างๆที่เจอท่านไม่เคยหนี และคิดว่าการกระของตำรวจรุนแรงเกินไป เรื่องนี้ควรจะจบเพราะทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาขอโทษแล้ว จุดนี้ทำให้เห็นว่าระบบของตำรวจไทยควรจะมีการปฏิรูปอย่างจริงจัง แต่ที่น่าเสียดายที่สุดคือคนที่สมควรจะออกมาขอโทษมากที่สุดก็คือ ผบ.ตร. ท่านควรที่จะออกมาแถลงถึงความรับผิดชอบในเรื่องนี้ อาจจะเห็นว่านายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรีออกมาขอโทษแล้วเรื่องก็น่าจะจบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าเรือนจำกลุ่มศิษย์และพระสงฆ์จากวัดอ้อน้อย ได้ทยอยเดินทางมาลงทะเบียนเยี่ยมอดีตพระพุทธะอิสระในรอบเช้า ขณะเดียวกันก็มีพระสงฆ์จากวัดอื่นๆ เดินทางมาเยี่ยมอดีตพระเถระอีก 5 ราย ที่ถูกนำตัวมาคุมขังในคดีทุจริตเงินทอนวัด

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...