ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
พล.อ.ประวิตร เปิดเผยว่านายกฯมอบเป็นประธานคุยพรรคการเมืองครั้งแรก
14 มิ.ย. 2561

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง การเชิญพรรคการเมืองและ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต) หารือเรื่องการจัดการเลือกตั้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติมอบหมายให้ ตนเองเป็นประธานในการ ประชุมครั้งแรก ซึ่งจะมีขึ้นในสิ้นเดือนนี้โดยเบื้องต้น จะดูว่าจะปลดล็อคเรื่องอะไรก่อน แต่จะยังไม่ปลดล็อคทั้งหมด จะเน้นการ เปิดให้หาสมาชิกพรรคการ เมืองได้แล้ว ส่วนการหาเสียงเลือกตั้งยังไม่อนุญาตเพราะต้องรอกฎหมายลูกทั้ง 4 ฉบับมีบังคับใช้ครบก่อน

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ออกมาระบุว่าหากในที่ประชุมไม่อนุญาตให้ไลฟ์สด ก็จะไม่เข้าร่วมด้วย ว่า ก็แล้วแต่อยากมาก็มาไม่อยากมาก็ไม่ต้องมา แต่จะไม่ให้ไลค์สดเพราะต้องพูดคุยกันก่อน จะมาไลฟ์สดอะไร ส่วนตัวเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหา ทั้งพรรคการเมืองใหม่และพรรคการเมืองเก่า ซึ่งปัญหาระดับโลกเขายังแก้ไขกันได้ของเราเรื่องเล็กแค่นี้เอง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...