ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
Café Amazon มอบรางวัลสุดยอดภาพถ่ายร้านคาเฟ่อเมซอน
28 มิ.ย. 2561

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวด Café Amazon Greenscape Photo Contest ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท  ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีผู้ให้ความสนใจส่งภาพถ่ายมากกว่า 6,800 ภาพ และมีคะแนนโหวตรวมกว่า 300,000 โหวตจากทั่วประเทศ

การประกวดภาพถ่ายร้านคาเฟ่ อเมซอนในหัวข้อ “GREENSCAPE” จัดขึ้นเพื่อให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมกับพื้นที่สีเขียวของร้านคาเฟ่ อเมซอนที่มีการตกแต่งสวยงาม มีบรรยากาศร่มรื่น เป็นธรรมชาติทั้งภายในและภายนอก ตามแบบฉบับของร้านคาเฟ่ อเมซอน ซึ่งมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. รวมกว่า 2,200 สาขา รวมถึงเฟ้นหาสุดยอดนักถ่ายภาพ เพื่อลุ้นบินไกลล่าแสงเหนือ 14 วัน ณ ประเทศไอซ์แลนด์ จำนวน 1 รางวัล ( 2 ที่นั่ง)  Iphone X 64 GB จำนวน 1 รางวัล กล้อง Fujifilm X-E3 จำนวน 1 รางวัล Samsung S9+ 64 GB จำนวน 1 รางวัล กล้อง Fujifilm X-A5 จำนวน 1 รางวัล และ Café Amazon Gift Card จำนวน 15 รางวัล โดยมีผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิด้านการถ่ายภาพโฆษณาและด้านสถาปัตยกรรมเข้าร่วมตัดสินภาพถ่าย รวม 5 ท่าน นอกจากนี้ยังมีรางวัลให้ผู้ร่วมโหวตภาพร้านคาเฟ่ อเมซอนทั้งทางออนไลน์และภายในงานนิทรรศการภาพถ่ายอีกด้วย 

“ขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่ร่วมกิจกรรมและร่วมตัดสินภาพถ่ายในรอบสุดท้าย รวมถึงลูกค้าคาเฟ่ อเมซอน แฟนคลับ และสมาชิกเฟสบุ๊คแฟนเพจ คาเฟ่ อเมซอนที่เข้ามาร่วมกิจกรรม Café Amazon GreenScape Gallery แห่งนี้ตลอด 7 วันที่ผ่านมา ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการซื้อบัตรร่วมสนุกในกิจกรรมสอยดาว จำนวน 100,000 บาท จะนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิโลกสีเขียว เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังสร้างพื้นที่สีเขียวและเพิ่มปริมาณออกซิเจนให้แก่ประเทศไทยต่อไปอีกด้วย” นางสาวจิราพร กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...