ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
นักดื่ม นักจิบ ทั่วสารทิศ แห่ชมแห่ชิมการประลองฝีมือของเหล่าบาร์เทนเดอร์ 4-6 ก.ค. นี้ งานค็อกเทลแฟร์ พัทยาโอเพ่น 2018(Cocktail Flair Pattaya Open 18 ) และการประกวด Internationnal Bartender Championship
05 ก.ค. 2561

หลังจากในช่วงเย็นของวันที่ 4 ก.ค.61 พลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารได้เข้าร่วมชมการจัดงานค็อกเทลแฟร์ พัทยาโอเพ่น 2561 ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมซันเคน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4- 6 กรกฎาคม 2561 และร่วมเป็นสักขีพยานในการแข่งขันชิงแชมป์ผัดไทยแล้ว หลังจากนั้นเวลา  19.00 น. นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน"ค็อกเทลแฟร์ พัทยาโอเพ่น 2018"อย่างเป็นทางการ  โดยพลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยาได้มอบหมายให้ นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา เป็นผู้แทนในการกล่าวต้อนรับ และมีนายกฤษณ์ จิระมงคล นายกสมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออก แห่งประเทศไทย กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน นายยุพราช วงศ์ดาวกูล ประธานชมรมบาร์เทนเดอร์ภาคตะวันออก แห่งประเทศไทย กล่าวถึงความเป็นมาของการจัดงาน โดยมี นายเรวัติ ผลลูกอินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี สมาชิกสภาเมืองพัทยา  นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกค่าย ร่วมในพิธีเปิดฯ อย่างล้นหลาม 

สมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออกแห่งประเทศไทย และชมรมบาร์เทนเดอร์ภาคตะวันออกประเทศไทยร่วมกับเมืองพัทยา และอบจ.ชลบุรี จัดงานค็อกเทลแฟร์ พัทยาโอเพ่น 2561 (Cocktail Flair Pattaya Open 18 ) และการประกวด Internationnal Bartender Championship 2018 ขึ้น เพื่อแสดงศักยภาพการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาและความร่วมมือร่วมใจในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวท้องถิ่น พร้อมทั้งส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรผู้ให้บริการในแวดวงอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านการแข่งขันในสาขาวิชาชีพต่างๆ และยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการต่อภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรีให้ก้าวสู่ระดับมืออาชีพอีกด้วย
        
เมืองพัทยาขอเชิญชวน ประชาชนนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมงานโครงการค็อกเทลแฟร์ พัทยาโอเพ่น 2561(Cocktail Flair Pattaya Open 18 ) และการประกวด Internationnal Bartender Championship 2018 ในระหว่างวันที่ 4 - 6 กรกฏาคม นี้  ณ ลานกิจกรรมซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา บีช ถนนเลียบชายหาดพัทยา

สอบถามรายละเอียดได้ที่ Pattaya Contact Center 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...