ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
IRPC จัดงานสัมมนา EVEREST “Entire Business Innovative Transformation”
14 ส.ค. 2561

คุณสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) ให้เกียรติกล่าวเปิดงานสัมมนา EVEREST “Entire Business Innovative Transformation (EBIT)” จัดโดยสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย ร่วมกับ IRPC และบรรยายในหัวข้อ Why Everest? โดยมีผู้บริหาร IRPC ร่วมบรรยายในงานสัมมนาครั้งนี้ด้วย เพื่อให้ผู้ร่วมงานรับทราบถึงข้อมูลโครงการ EVEREST ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์สำคัญของ IRPC ในการยกระดับศักยภาพขององค์กร ผนวกกับการพัฒนาองค์กรและบุคลากร ด้วยการนำระบบงานที่เป็นเลิศ (Best Practice) จากบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลก มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการ และการดำเนินการของ IRPC   

นอกจากผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับความรู้แล้ว ยังได้ร่วมในกิจกรรม CSR ของ IRPC ด้วย โดยรายได้ทั้งหมดจากงานสัมมนาจะมอบให้โครงการ “ลำไทรโยงโมเดล” หนึ่งในโครงการ CSR ด้านเศรษฐกิจชุมชนของ IRPC  ซึ่งเกิดขึ้นจากแนวคิด ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ที่มุ่งเน้นการทำประโยชน์ให้กับชุมชนและสังคม โดยไม่จำกัดเฉพาะพื้นที่ทำธุรกิจของ IRPC เท่านั้น  

IRPC ยังนำองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่รอบเขตประกอบการอุตสาหกรรม IRPC จังหวัดระยอง ไปใช้ประโยชน์ในการแก้ปัญหาภัยแล้งและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ชุมชนทางภาคอีสาน ซึ่งองค์ความรู้เหล่านี้ IRPC จะรวบรวมและจัดการให้เป็นระบบ เพื่อใช้เป็นโมเดลต้นแบบให้กับองค์กรเอกชนอื่นๆ ได้นำไปใช้เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของรัฐบาลต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...