ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
บมจ. สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จัดวิ่งการกุศลจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์
20 ส.ค. 2561

บมจ. สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด  (มหาชน) (“SPRC”) จัดงานวิ่งการกุศล “RUN FOR YOU”  ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดย SPRC จัดวิ่ง     การกุศลครั้งนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิ่งที่รักสุขภาพทั่วประเทศไทยกว่า 2,000 คน

"การจัดวิ่งครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้ทำความดีช่วยเหลือสังคม และเป็นการเผยแผ่วัฒนธรรมองค์กรด้านความปลอดภัยสู่สาธารณะชน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งภาระกิจหลักในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เสมอมา SPRC เชื่อว่ากิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุขและสนุกสนานมากที่สุด"

สำหรับรายได้ทั้งหมดจากการวิ่งการกุศลในครั้งนี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย   บริษัทฯ ได้มอบเงินจำนวน 1,130,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระยองเพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...