ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
PEA มอบเสื้อสามารถให้พนักงานที่มีความซื่อสัตย์ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์มีคุณธรรม ตามนโยบาย โปร่งใส บริการดี มีคุณธรรม
26 ต.ค. 2558

   นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA มอบเสื้อสามารถให้กับพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตสืบเนื่องจาก เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 น.ส.สิรินาถ มุกดาสนิท (น้องจอย) พนักงานแผนกบัญชีประมวลผล การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคบึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สังกัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 ภาคกลาง (ชลบุรี) สร้างชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยเก็บกระเป๋าผู้ใช้ไฟฟ้าได้ ขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยได้นำไปให้หัวหน้างานและเปิดดูพบว่าภายในมีเงินสด จำนวน 70,000 บาท และทองอีกจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ น.ส.สิรินาถ มุกดาสนิท ได้คืนทรัพย์สินดังกล่าวให้กับเจ้าของกระเป๋าที่ได้ลืมไว้เรียบร้อย ทั้งนี้ผู้ใช้ไฟฟ้าเจ้าของเงินได้กล่าวชื่นชมด้วยความดีใจที่ได้รับเงินและทองคืนครบทุกอย่าง 

   ทาง กฟภ. จึงได้มอบเสื้อสามารถให้กับ น.ส.สิรินาถ มุกดาสนิท ที่ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตต่อหน้าที่และมีคุณธรรมสมควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับพนักงานและการให้บริการลูกค้าตามค่านิยมขององค์กรคือ บริการดี มีคุณธรรม เพื่อเชิดชูคนดีให้เป็นการสร้างขวัญกำลังใจและ เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็น กรณีแรกของกฟภ. และ กฟภ. ยังคงมุ่งเน้นให้เป็นการไฟฟ้าที่โปร่งใส ตลอดไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...