ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
“อภิสิทธิ์" มั่นใจเสียงหนุนชิงหัวหน้าพรรค
08 ต.ค. 2561

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า บรรยากาศการลงสมัครหัวหน้าพรรค วันนี้แสดงให้เห็นถึงความตื่นตัวที่ทุกคนเป็นเจ้าของพรรค และส่วนตัวจะไม่มีกลุ่มผู้สนับสนุน เหมือนกับกลุ่มเพื่อนนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มเพื่อนนายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพราะว่าตนเองเป็นตัวแทนของพรรคการเมือง ดังนั้น จึงไม่มีการแบ่งแยก และไม่พูดจาไปพาดพิงบุคคลอื่น เพื่อไม่ให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน โดยขอเน้นนโยบาย “มุ่งมั่นในอุดมการณ์และพัฒนาประเทศ” ส่วนกรณีที่ผู้สมัครสมาชิกบางคนออกมายืนยันว่า ตนเองจะได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น ตนเองมั่นใจว่า มีสมาชิกสนับสนุนตนเองไม่น้อย และจากนี้จะเดินหน้าพบปะกับสมาชิกพรรคให้มากที่สุด ขณะเดียวกัน ยืนยันว่า ตนเองไม่หวั่นไหวกับกระแสข่าวที่ประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ไม่ยอมรับตัวเอง เพราะจากการลงพื้นที่เมื่อวานนี้ ก็เห็นได้ชัดว่า มีสมาชิกมาให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ขอดำเนินการพรรคเป็นทางเลือกหลักให้กับประชาชน พร้อมขอประชาชนสนับสนุนให้เป็นรัฐบาล แต่หากมีความจำเป็นต้องร่วมกับพรรคการเมืองอื่น เพื่อจัดตั้งรัฐบาล จะจับมือกับพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์เดียวกัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...