ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
กรรมการหยั่งเสียงแถลงภาพรวมลงคะแนนภาคใต้-อีสาน ราบรื่น ขณะที่แอพพลิเคชั่นระบบ ios ยังใช้ไม่ได้
05 พ.ย. 2561

นายชุมพล กาญจนะ ประธานคณะกรรมการหยั่งเสียงเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หรือ กกต.พรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงความคืบหน้าในการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเปิดให้สมาชิกพรรคลงคะแนนหยั่งเสียงผ่านหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้และภาคอีสานเป็นวันแรก ว่า การลงคะแนนตั้งแต่ช่วง 08.00 น. ที่ผ่านมา มีปัญหาเล็กน้อยในช่วงแรกประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง แต่จากนั้นก็สามารถใช้สิทธิลงคะแนนได้ตามปกติ แต่มีสมาชิกมาที่หน่วยเลือกตั้งพร้อมกันจำนวนมากทำให้ล่าช้า จึงประชาสัมพันธ์ให้สมาชิกลงคะแนนผ่านระบบแอนดรอยด์ที่สามารถโหลดแอพพลิเคชั่นได้ถึงเวอร์ชั่น 5 แล้ว จึงคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา และเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาแล้ว โดยตนขออย่าเกิดปัญหาอีก

ทางด้าน นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ เลขา กกต.พรรค กล่าวว่า ปัญหาที่ทำให้เกิดการสะดุดในช่วงต้นเพราะจราจรติดขัด มีการใช้สิทธิมาก แต่ได้แก้ไขแล้ว ซึ่งระบบที่มีปัญหาเช่น เรื่อง wifi ก็แก้ปัญหาได้ ส่วนระบบ ios ยังต้องรอการตอบรับจากทางบริษัทก่อน สำหรับระบบแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 5-6 จะลงคะแนนได้จนถึงเที่ยงคืนของวันนี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...