ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
อภิสิทธิ์ ได้รับคะแนนหยั่งเสียงไว้วางใจสูงสุดให้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมให้ที่ประชุมใหญ่เลือกวันพรุ่งนี้
13 พ.ย. 2561

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้สมัครหมายเลข 1 ได้รับคะแนนเสียงสูงสุดในการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ด้วยคะแนน 67,505 คะแนน โดยนายอภิสิทธิ์ได้กล่าวขอบคุณผู้ใช้สิทธิ์ทุกคนแม้จะมีปัญหาติดขัดบางประการอยู่บ้าง แต่ก็ขอบคุณที่ทำให้เกิดสิ่งใหม่ในพรรคการเมืองไทย ด้วยการใช้เทคโนโลยีเพื่อการดำเนินการให้เป็นไปตามเป้าหมาย ส่วนแนวทางการขับเคลื่อนพรรค จะกล่าวกับที่ประชุมใหญ่วันพรุ่งนี้

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บอกว่า ขั้นตอนต่อไป ยังต้องมีการเลือกและรับรองหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ในที่ประชุมใหญ่ ซึ่งจะประชุมกันวันพรุ่งนี้ ส่วนนายชุมพล กาญจนะ ประธานคณะกรรมการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ยืนยันถึงการทำงานเป็นไปได้ด้วยดี

สำหรับผลคะแนนผู้สมัครอื่นๆ นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้คะแนน 57,689 คะแนน ส่วนนายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัครหมายเลข 3 ได้ 2,285 คะแนน โดยผู้ใช้สิทธิ์ครั้งนี้มีทั้งหมด 127,480 คน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...