ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
PTTOR มอบโชครางวัลใหญ่ ลุ้นชม MotoGP 2018 พร้อมร่วมเชียร์คนไทยสนามสุดท้าย ณ ประเทศสเปน ในกิจกรรม “บิลลุ้นล้าน ทะยานไปสเปน”
14 พ.ย. 2561

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)หรือ PTTOR เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลกิจกรรมส่งเสริมกาขาย “บิลลุ้นล้าน ทะยานไปสเปน”ณ ห้อง Synergy Hall ศูนย์ Energy Complex พร้อมด้วยผู้บริหาร PTTORร่วมมอบโชครางวัลใหญ่ ได้แก่ แพ็กเกจท่องเที่ยว และร่วมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ MotoGPเพื่อร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักแข่งไทยในการแข่งขันสนามสุดท้าย ณ ประเทศสเปนรวมทั้ง ทองคำแท่ง มอเตอร์ไซค์ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งสิ้น745 รางวัล รวมมูลค่ากว่า10 ล้านบาทซึ่งมีผู้สนใจส่งชิ้นส่วนมาร่วมกิจกรรมถึง23 ล้านชิ้นโดย PTTOR ยังได้มอบชิ้นส่วนชิงโชคทั้งหมดให้แก่สมาคมสร้างสรรค์ไทย(ตาวิเศษ) เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของสมาคมอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขาย “บิลลุ้นล้าน ทะยานไปสเปนครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน 2561 -15 กันยายน 2561 ที่ผ่านมาเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้าหรือใช้บริการของ PTTOR ด้วยดีเสมอมาซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีทั้งนี้ PTTOR จะยังคงยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย พร้อมดูแลชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ PTTOR เป็นแบรนด์ไทยชั้นนำระดับสากลที่ครองใจผู้บริโภคตลอดไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...