ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ปตท. รับรางวัลพระราชทาน TMA
30 พ.ย. 2561

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารีฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานรางวัลให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศทางด้านการบริหารจัดการ ในงาน Thailand Corporate Excellence Awards 2018 จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยในปีนี้ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้รับ 2 รางวัลความเป็นเลิศ ในสาขาความเป็นเลิศด้านการบริหารทางการเงิน (Financial Management Excellence) และสาขาความเป็นเลิศด้านการพัฒนาการบริหารจัดการขององค์กร (Corporate Improvement Excellence) พร้อมด้วย 6 รางวัลดีเด่นด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล ด้านนวัตกรรมและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ด้านผู้นำ ด้านการตลาด ด้านสินค้าและบริการ และด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม

นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) กล่าวว่า รางวัลพระราชทานที่ ปตท. ได้รับในครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล เป็นผลจากความมุ่งมั่นตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ในภารกิจการสร้างความมั่นคงทางพลังงานให้กับประเทศ บนความรับผิดชอบต่อสังคม โดยรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารทางการเงินนั้น มาจากสถานะการเงินขององค์กรที่แข็งแกร่ง มีการลงทุนในโครงการที่เหมาะสม พร้อมดูแลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพและทั่วถึง อีกทั้งองค์กรยังมีนวัตกรรมทางด้านการเงินและการบริหารความเสี่ยงอย่างจริงจัง สำหรับรางวัลความเป็นเลิศด้านการพัฒนาการบริหารจัดการขององค์กร พิจารณาให้กับองค์กรที่มีการบริหารจัดการในทุกด้านรวมกันมากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา 

 “ปตท. ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย ขอแสดงความยินดีกับทุกองค์กรที่ได้รับรางวัลพระราชทานในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอขอบคุณ TMA และศศินทร์ฯ ที่ได้จัดงานในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันและสร้างความเข้มแข็งให้กับภาคธุรกิจ ภายใต้กระแสการเปลี่ยนแปลงทั้งในและต่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป”นายชาญศิลป์ กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...