ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ETDA เตรียมจัดงาน Thailand e-Commerce Week 2019
06 ธ.ค. 2561

กลับมาอีกครั้งกับ Thailand e-Commerce Week 2019 โดย สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ภายใต้ธีม "e-Commerce in the Park" กับหลากหลายกิจกรรม show, share, challenge & shop รวมพลัง Young Talent เพื่อ SMEs Go Online โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 ม.ค.-2 ก.พ. 62 ที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ (มศว)

SHOW จำลองทุกฟังก์ชันของ e-Commerce Park ศูนย์กลางส่งเสริมอีคอมเมิร์ซไทย มาให้ทดลองใช้งานจริง พร้อมทั้ง Showcase ธุรกิจระดับท็อปลิสต์ในวงจรอีคอมเมิร์ซไทย ให้ปรึกษาธุรกิจ SHARE ฟังผู้กำหนดนโยบาย กูรูอีคอมเมิร์ซ และคนรุ่นใหม่ จะร่วมกันพัฒนาอีคอมเมิร์ซไทยอย่างไร และมีการ แถลงตัวเลขสำคัญ พร้อมเปิดผลรางวัลอีคอมเมิร์ซขวัญใจคนไทย e-COMMERCE PEOPLE'S CHOICE AWARDS 2019 CHALLENGE 3 ความท้าทาย ให้นิสิต-นักศึกษาวัดฝีมือ รวมทีมกันมาแข่ง แต่งเพลง-ทำคลิป-pitch แผนธุรกิจ SHOP รวมร้านออนไลน์ชื่อดัง ให้ชอป ให้ชิม ให้ชิลล์ และพลาดไม่ได้ ชอปงานที่คุณสนใจ กับตลาด JOB MATCHING ทั้งด้านอีคอมเมิร์ซ ดิจิทัล และไอที

ทั้งนี้ ETDA ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ อายุ 18-25 ปี รวมทีมมา แล้วเลือกโชว์ความสามารถที่คุณถนัด เพื่อล่ารางวัล กับไอเดียสร้างสรรค์ ร่วมกันพัฒนาอีคอมเมิร์ซไทย

1) "Jingle" Contest แต่งจิงเกิ้ลเพลงที่มีคำกว่า "อีคอมเมิร์ซ" และ "ซื้อขายมั่นใจ ปลอดภัย" 2) "Viral Video" Contest ทำคลิปให้เป็นไวรัลกับหัวข้อ "อีคอมเมิร์ซ ออนไลน์ ง่ายดาย" หรือ "อีคอมเมิร์ซ แค่คลิกก็รวยแล้ว" 3) "Business Pitching" Contest ทำแผนธุรกิจให้สินค้าชุมชน (ที่คณะกรรมการกำหนด) เพื่อดันเข้าสู่ตลาดออนไลน์

การตัดสินรอบสุดท้ายและการประกาศผู้ชนะรางวัล จะมีขึ้นในงาน Thailand e-Commerce Week 2019 ระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2562 ติดตามรายละเอียดกฎกติกา กำหนดการแข่งขัน และการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ https://www.etda.or.th/ecommerceweek2019/index.html

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...