ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
depa ลงนาม MOU กับ JD Central ดัน SME ไทยสู่ตลาดโลก
20 ธ.ค. 2561

depa ลงนาม MOU กับ JD Central ผนึกความร่วมมือเพิ่มขีดความสามารถของคนไทย เล็งสร้างงาน สร้างอาชีพ อย่างยั่งยืน ดัน SME ไทยสู่ตลาดโลก

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ดร. ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมด้วย นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการ และนายมีธรรม ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ เข้าร่วมการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาการประกอบธุรกิจดิจิทัล กับบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัด เจดีกรุ๊ป โดยมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมเป็นสักขีพยาน

โดยความร่วมมือที่เกิดขึ้นนี้ depa จะใช้เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะต่อยอดพัฒนาการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลให้ครบวงจรตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและยกระดับขีดความสามารถเชิงดิจิทัลที่เป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและสังคมไทย ผ่านนวัตกรรม e-learning logistics ของเจดีกรุ๊ปและเจดีเซ็นทรัล ตลอดจนสร้างเครือข่ายความร่วมมือ ซึ่งคาดหวังว่าจะช่วยเพิ่มศักยภาพขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการธุรกิจของไทยมากยิ่งขึ้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...