ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
พีทีที บลูการ์ด” มอบรางวัลใหญ่แก่สมาชิก ผู้โชคดี 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ตั้งเป้าปีนี้ เพิ่มยอดผู้ถือบัตรพีทีที บลูการ์ด ให้ได้ 5 ล้านใบ จากปัจจุบันถืออยู่4ล้านใบ
06 มี.ค. 2562

        น.ส.จิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR  เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าจะเพิ่มยอดผู้ถือบัตรพีทีที บลูการ์ด  ให้ได้ 5 ล้านใบในปี 2562 นี้ จากปัจจุบันมีอยู่ 4 ล้านใบ  และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน และขอขอบคุณสมาชิกบัตร พีทีที  บลูการ์ด ที่ได้ให้ความไว้วางใจ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์  พีทีที  อัลตร้าฟอซ ดีเซล และ พีทีที อัลตร้าฟอซ ดีเซล พรีเมียม  ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น โดยกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรและแทนคำขอบคุณให้แก่สมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ที่เป็นกลุ่มผู้ใช้รถดีเซล ซึ่งโครงการฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยมีผู้ร่วมลุ้นรางวัลเป็นจำนวนมากถึง 13 ล้านสิทธิ์ จากสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด

         พร้อมกันนี้ได้มอบรางวัลแก่สมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม “สมาชิก พีทีที บลูการ์ด เติมน้ำมันดีเซล รับคะแนนสะสม 2 เท่า พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 150 รางวัล” โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ต.ค. - 31 ธ.ค.2561 ที่ผ่านมา ภายในงานได้มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 ประตู รุ่น 3.0 Ddi (Z-Prestige) Auto สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย จำนวนทั้งสิ้น 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท  
 

         สำหรับรางวัลในครั้งนี้ ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์ ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 ประตู รุ่น 3.0 Ddi (Z-Prestige) Auto จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,016,000 บาท รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 57,000 บาท รวม 228,000 บาท รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 19,000 บาท รวม 190,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเมื่อสมาชิก พีทีที บลูการ์ด เติมน้ำมัน พีทีที  อัลตร้าฟอซ ดีเซล  ชนิดใดก็ได้ จะได้รับคะแนนสะสมทันที 2 เท่า  
 
           อย่างไรก็ตาม จะได้รับสิทธิ์ลุ้น 1สิทธิ์ เมื่อเติมน้ำมัน พีทีที  อัลตร้าฟอซ ดีเซล 500 บาท ขึ้นไป และได้รับสิทธิ์ลุ้น 2 สิทธิ์ เมื่อเติมน้ำมัน พีทีที  อัลตร้าฟอซ ดีเซล พรีเมียม 500 บาท ขึ้นไป โดย พีทีที โออาร์ ได้จัดพิมพ์ฉลากเพื่อใช้ชิงโชคจากข้อมูลของระบบ พีทีที บลูการ์ด เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ท่านสมาชิกฯ ให้สามารถรับสิทธิ์ลุ้นโชคได้ทันที โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลหลังใบเสร็จ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...