ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เสริมทัพตลาดจีน เปิดบินตรง “กรุงเทพ - เสิ่นหยาง” โปรโมชั่นคุ้ม 2,890 บาทต่อเที่ยว
02 เม.ย. 2562

         สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดเส้นทางบินใหม่ เชื่อมสู่เมืองจีน บินตรงกรุงเทพ (ดอนเมือง) - เสิ่นหยาง เมืองศูนย์กลางการค้า การคมนาคม ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน โดยให้บริการ  2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี) เริ่มเที่ยวบินแรกวันที่ 25 มิถุนายน 2562 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกแอร์เอเชีย บิ๊ก เริ่มต้น 2,890 บาทต่อเที่ยวบิน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 เมษายน2562 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2562 ถึง 24 ตุลาคม 2562

          นายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมสร้างเครือข่ายเเละขยายเส้นทางบินในตลาดจีนต่อเนื่อง เพราะเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพ ชวนทุกคนเที่ยวเมืองจีนในมุมมองใหม่ พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวจีนให้เดินทางและใช้จ่ายที่ประเทศไทยมากขึ้น โดยเส้นทางบินกรุงเทพ-เสิ่นหยาง จะเป็นเส้นทางบินสู่เมืองจีน เส้นทางบินที่ ต่อจากเซี่ยงไฮ้ และเทียนจิน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...