ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ไทยแอร์เอเชีย เปิดเส้นทางบินตรงทุกวัน “เชียงราย-เซินเจิน”
03 เม.ย. 2562

         แอร์เอเชียเดินหน้าสร้างโอกาสใหม่ เสริมทัพฐานปฏิบัติการบินเชียงราย เปิดตลาดสู่ประเทศจีน บินตรงทุกวัน “เชียงราย-เซินเจิน” พร้อมมอบโปรโมชั่นราคาพิเศษ เชียงราย-เซินเจิน ราคาเริ่มต้นที่ 735 บาทต่อเที่ยวบิน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2562 ถึง 14 เมษายน 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2562 ถึง 15 มิถุนายน 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com 

              นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากไทยแอร์เอเชียผลักดันให้เชียงรายเป็นฐานปฏิบัติการบินเเห่งที่ 7 โดยเริ่มให้บริการบินตรงสู่เส้นทางบินหลากหลายทั้งภายในประเทศเเละระหว่างประเทศตั้งเเต่ต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายการบินที่แข็งแรงยิ่งขึ้น พร้อมอำนวยความสะดวกสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยว จึงเร่งขยายเส้นทางบินใหม่ระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่ตลาดจีนซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญ และแสวงหามุมมองท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ประเทศไทย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...