ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
AIS ชูกลยุทธ์ “AIS360° ที่ 1 ตัวจริง ครบทุกการดูแล”
02 พ.ค. 2562

AIS (ดไอเอส) กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวคิด “AIS 360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” โดยการนำเทคโนโลยี Artificial Intelligent มาเสริมทัพ พร้อมผสานพนักงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้บริการลูกค้าได้ครบทุกช่องทางออนไลน์และโซเซียลมีเดีย ซึ่งถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และรู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ AIS พร้อมจัดทัพมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้ากว่า 28,000 ร้านค้า ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งได้จัดแคมเปญคัดสรรร้านอาหารในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดย่านดัง กูรูชี้เป้าร้านอร่อย อิ่มอร่อยร้านดังในห้าง และตลาดดังใน 77 จังหวัดทั่วประเทศค่ะ และพิเศษสุดกับครั้งแรกในประเทศไทยที่ให้ลูกค้า AIS ใช้พอยท์แลกสติกเกอร์ไลน์สุดฮิตได้ง่ายๆ

รวมทั้ ลูกค้า AIS และ AIS Fibre ยังสามารถนำ AIS Points มาแลกสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย ต่อด้วยการฉลองครบรอบ 15 ปี  - เอไอเอส เซเรเนด ซึ่งในปีนี้จะมีสิทธิพิเศษสุดเอ๊กซ์คลูซีฟต่างๆ ออกมาให้ลูกค้าตลอดทั้งปีด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...