ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ชัดเจนวันนี้!! ทีวีดิจิทัลคืนใบอนุญาต - ค่ายมือถือขอยืดหนี้
10 พ.ค. 2562

โดยในวันนี้ (10 พ.ค. 62) คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) จะมีการสรุปการยื่นขอคืนใบอนุญาตของผู้ประกอบกิจการทีวีดิจิทัล และการขอยืดชำระค่าประมูลคลื่นความถี่ 900 เมกะเฮิรตซ์ ของผู้ประกอบการค่ายมือถือ ในเวลา 15.30 น.

โดยนายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช.จะแถลงด้วยตัวเอง ซึ่งจะมีความชัดเจนว่า ทีวีดิจิทัลช่องใดบ้างที่จะตัดสินใจคืนใบอนุญาตเพื่อขอยุติประกอบกิจการ และผู้ประกอบการค่ายมือถือรายใดบ้าง ขอยืดชำระค่าประมูลคลื่นความถี่ 900 เมกะเฮิรตซ์ ซึ่งเป็นตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 4/2562 เรื่อง มาตรการแก้ไขปัญหาการประกอบกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม ที่ออกมาเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ 3 ค่ายมือถือ ยืดจ่ายค่าประมูลคลื่น 900 เมกะเฮิรตซ์ จาก 4 งวด เป็น 10 งวด และช่วยทีวีดิจิทัล 22 ช่อง ให้คืนใบอนุญาตได้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...