ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ฟ้องแล้วนอภ."อึ๊บ"หน้าห้อง
08 ก.พ. 2559

      ตำรวจส่งฟ้องคดีนายอำเภอน้ำเกลี้ยงข่มขืนเลขาสาวหน้าห้อง 10 ก.พ.นี้ ส่วนเหยื่อกลับมาทำงานตามปกติ ท่ามกลางผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานทุกคนให้กำลังใจ เผยหมั้นกับแฟนหนุ่มทหารแล้ว
ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีนางสาว "จ" ลูกจ้างชั่วคราวที่ว่าการ อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ปฏิบัติหน้าที่เลขาหน้าห้องนายอำเภอน้ำเกลี้ยง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง เพื่อดำเนินคดีกับ ร.ท.ปรินชัย สอนซื่อ นายอำเภอน้ำเกลี้ยง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ทำร้ายร่างกาย อนาจาร และบุกรุกยามกลางคืน ซึ่งนายอำเภอน้ำเกลี้ยงได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดยขณะนี้อธิบดีกรมการปกครองได้สั่งการให้นายอำเภอน้ำเกลี้ยงไปช่วยราชการที่กองการเจ้าหน้าที่ กรมการปกครอง ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น
ล่าสุด พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (ผบก.ภ.จว.) ศรีสะเกษ กล่าวว่า คดีนี้ได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดรอบคอบ เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้หนักใจอะไร คงทำตามหน้าที่และให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายอย่างเต็มที่
โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รับประวัติอาชญากรรมของ ร.ท.ปรินชัย สอนซื่อ นายอำเภอน้ำเกลี้ยง เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังเร่งสรุปพยานหลักฐาน โดยคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดี ส่งฟ้องต่ออัยการจังหวัดศรีสะเกษ ได้ภายในวันที่ 10 ก.พ. นี้
ข่าวแจ้งว่า ทางด้านนางสาว "จ." ขณะนี้ได้มาทำงานตามปกติที่ที่ว่าการ อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ และทราบว่าได้ประกอบพิธีหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นทหารเรียบร้อยแล้ว โดยนางสาว "ม." ได้รับความเห็นใจจากเพื่อนร่วมงานและจากผู้บังคับบัญชาในที่ว่าการ อ.น้ำเกลี้ยง เป็นอย่างมากและทุกคนได้ให้กำลังใจกับนางสาว "ม." เพื่อให้สภาพจิตใจกลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...