ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
“เฉลิมชัย” ย้ำให้รอ 2-3 วัน ทิศทางของเรา เราก็ต้องชัดเจนเมื่อถึงวันนั้น
17 พ.ค. 2562

          นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายธนา ชีรวินิจ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายอันวาร์ สาและ พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร รองเลขาธิการ นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรค และนายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ที่พรรคประชาธิปัตย์

           ทั้งนี้นายเฉลิมชัยได้ให้สัมภาษณ์ต่อกรณีที่มีข่าวลือถึงการพูดคุยกับพรรคภูมิใจไทยว่า ได้มีการพูดคุยกันจริง แต่ไม่มีการพูดคุยเรื่องตั้งรัฐบาล มีเพียงการแสดงความยินดีส่วนตัวเท่านั้น และเป็นคนละส่วนกับการร่วมรัฐบาล 
“เอาอย่างนี้ดีกว่า ส่วนตัวผมนะ ผมมีคำตอบในใจอยู่แล้ว แต่ขอให้เป็นมติของกรรมการบริหารที่จะประชุมร่วมกับ ส.ส. ดีกว่า อีกไม่เกิน 2-3 วันก็รู้ เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด สภาก็จะประชุม ทิศทางของเรา เราก็ต้องชัดเจนเมื่อถึงวันนั้น” 

              ส่วนข่าวลือที่ว่ามีการแบ่งตำแหน่งให้กันแล้วนั้น นายเฉลิมชัย ปฏิเสธชัดเจนว่าไม่มี และเป็นข่าวโคมลอยทั้งหมด ทั้งนี้คาดว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมีการประชุม ส.ส. ร่วมกับกรรมการบริหารพรรคในต้นสัปดาห์หน้า ซึ่งจะเป็นวันไหนนั้นขอหารือกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคก่อน

              นอกจากนี้ในส่วนที่เป็นข่าวลือเรื่องการต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรีนั้น นายเฉลิมชัย กล่าวย้ำอีกครั้งว่าไม่จริงหรอก ยังไม่มีใครคุย วันนี้ผมมาเป็นเลขาพรรค ผมยังไม่รู้เลยว่าใครจะไปคุย ก็มีข่าวออกมาทั้งวัน ยืนยันเลยว่ายังไม่ได้มีการคุยกับใครทั้งหมดเลย 

               ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคฯ ไลฟ์สดที่เพจของ “หมอเอ้ก” นพ.คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ วานนี้นั้น นายเฉลิมชัยกล่าวว่า เป็นความเห็นส่วนตัวของท่าน ซึ่งก็เป็นความเห็นหนึ่งที่ต้องรับฟัง แต่ละคนก็มีความคิดเห็นกันได้ สำหรับผมต้องรักษามารยาทเอาไว้ อยู่ในใจดีกว่า เดี๋ยวถึงเวลาอีก 2-3 วันนี้ก็คงจะชัดเจน ในเรื่องปัจจัยการเลือกตั้งนั้นมีหลายส่วน ทั้งที่ทำให้ได้คะแนน และเสียคะแนน แต่สิ่งต่างๆ เหล่านั้น ก็คือสิ่งที่เราจะต้องนำมาเรียนรู้ แต่คงไม่มีการไปโทษใครหรือว่าใครคนใดคนหนึ่ง วันนี้เรามีหน้าที่ฟื้นศรัทธามาให้ประชาธิปัตย์ สิ่งใดที่เป็นความผิดพลาดก็นำมาแก้ไข และพยายามรวมคนประชาธิปัตย์ที่มีศักยภาพให้มาช่วยงาน นี่คือเป้าหมายเลย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...