ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
สำนักงาน ป.ป.ช. เผยแพร่ ผลคะแนน ITA ประเภท องค์การบริหารส่วนจังหวัด 5 แห่งได้คะแนนระดับ F
20 พ.ค. 2562

สำนักงาน ป.ป.ช. เผยแพร่ ผลคะแนน ITA ประเภท องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) รวม 76 จังหวัด (ไม่นับกรุงเทพมหานคร) แล้ว พบว่า มี อบจ. 14 แห่ง ที่ได้ผลคะแนนระดับ A มี อบจ. 34 แห่ง ที่ได้ผลคะแนนระดับ B มี อบจ. 13 แห่ง ที่ได้ผลคะแนนระดับ C มี อบจ. 8 แห่งได้ผลคะแนนระดับ D มี อบจ. 2 แห่ง ได้ผลคะแนนระดับ E และมี อบจ. 5 แห่งได้คะแนนระดับ F 

สำหรับ อบจ. 14 แห่ง ที่ได้คะแนนระดับ A ได้แก่ อบจ.กระบี่ อบจ.ฉะเชิงเทรา อบจ.ชุมพร อบจ.เชียงใหม่ อบจ.ตาก อบจ.นครนายก อบจ.นครสวรรค์ อบจ.น่าน อบจ.บึงกาฬ อบจ.ปราจีนบุรี อบจ.ปัตตานี อบจ.ระยอง อบจ.สุพรรณบุรี และ อบจ.อุทัยธานี

อบจ. 34 แห่งที่ได้คะแนนระดับ B ได้แก่ อบจ.ศรีสะเกษ อบจ.สงขลา อบจ.สตูล อบจ.สมุทรสาคร อบจ.สระบุรี อบจ.สุโขทัย อบจ.สุราษฎร์ธานี อบจ.หนองคาย อบจ.อ่างทอง อบจ.อำนาจเจริญ อบจ.อุดรธานี อบจ.อุตรดิตถ์ อบจ.กาญจนบุรี อบจ.กำแพงเพชร อบจ.กาฬสินธุ์ อบจ.ขอนแก่น อบจ.ชลบุรี อบจ.เชียงราย อบจ.ตราด อบจ.นนทบุรี อบจ.นราธิวาส อบจ.ปทุมธานี อบจ.พะเยา อบจ.พังงา อบจ.พิจิตร อบจ.เพชรบูรณ์ อบจ.แม่ฮ่องสอน อบจ.ยะลา อบจ.ร้อยเอ็ด อบจ.ระนอง อบจ.ลำปาง อบจ.ลำพูน อบจ.ภูเก็ต

อบจ. 13 แห่งที่ได้คะแนนระดับ C ได้แก่ อบจ.ชัยภูมิ อบจ.ตรัง อบจ.นครปฐม อบจ.นครพนม อบจ.นครราชสีมา อบจ.บุรีรัมย์ อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ อบจ.พิษณุโลก อบจ.ราชบุรี อบจ.ลพบุรี อบจ.มุกดาหาร อบจ.สมุทรสงคราม อบจ.หนองบัวลำภู

อบจ. 8 แห่ง ที่ได้คะแนนระดับ D ได้แก่ อบจ.สกลนคร อบจ.สมุทรปราการ อบจ.สระแก้ว อบจ.จันทรบุรี อบจ.ชัยนาท อบจ.นครศรีธรรมราช อบจ.เพชรบุรี อบจ.แพร่ 

อบจ. 2 แห่ง ที่ได้คะแนนระดับ E ได้แก่ อบจ.พัทลุง และ อบจ.ยโสธร

อบจ. 5แห่ง ที่ได้คะแนน F ได้แก่ อบจ.สิงห์บุรี อบจ.พระนครศรีอยุธยา อบจ.มหาสารคาม อบจ.สุรินทร์ และ อบจ.อุบลราชธานี (ดูเอกสารประกอบ)

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...