ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
"อภิสิทธิ์" ไม่ตอบกระแสข่าวลาออกหากไปร่วม พปชร.
21 พ.ค. 2562
พรรคประชาธิปัตย์นัดประชุมส.ส. พรรคนัดแรก ทั้ง 52 คน ซึ่งถือเป็นการปฐมนิเทศ โดยคาดว่า จะมีการพูดถึงท่าทีทางการเมืองของพรรคต่อการร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ทั้งนี้ เป็นที่สังเกตว่า ตั้งแต่ช่วงเช้า มี ส.ส. เดินทางมาที่พรรคต่อเนื่อง โดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค พร้อมกับกลุ่ม ส.ส. ที่ใกล้ชิด อาทิ นายเทพไท เสนพงศ์ นายสาธิต ปิตุเตชะ และนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ มานั่งดื่มกาแฟ และพูดคุยยาวนานกว่า 3 ชม. ท่ามกลางกระแสข่าวว่า วันนี้ก่อนการประชุม กลุ่มของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค และนายกรณ์ จาติกวณิช ซึ่งมีท่าทีสนับสนุนให้พรรคร่วมรัฐบาลกับพลังประชารัฐ จะแท็คทีม มารวมตัวกัน และจะประกาศท่าทีของกลุ่ม

นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า หากพรรคประชาธิปัตย์ตัดสินใจร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ จะลาออกจากการเป็น ส.ส. 
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...