ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
พีทีที โออาร์ เปิดตัวร้าน “ตู้ ปณ. ไทยเด็ด” ในปั๊ม รุกสร้างรายได้เพิ่มท้องถิ่น
25 มิ.ย. 2562

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นของ พีทีที โออาร์ ที่ต้องการพัฒนาสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ให้สอดคล้องกับแนวคิด พีทีที ลิฟวิ่ง คอมมิวนิตี้ (PTT Living Community) โดยให้สถานีบริการน้ำมันฯ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย รวมถึงเป็นศูนย์รวมของชุมชน และสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการไทยในท้องถิ่น เพื่อให้ชุมชนและสถานีบริการน้ำมันฯ เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

พีทีที โออาร์ ได้ร่วมมือกับบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิด “ร้านตู้ ปณ. ไทยเด็ด” ภายในสถานีบริการน้ำมันฯ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากชุมชนทั้งช่องทางออนไลน์ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อหรือรับสินค้าที่ร้าน และออฟไลน์ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อที่ร้าน รวมถึงสินค้าที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเฉพาะร้านตู้ ปณ. ไทยเด็ด โดยในระยะแรกนำร่องให้บริการ ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น 2 แห่งคือ สาขากิ่งแก้ว และ สาขาบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ทั้งนี้ จากความร่วมมือระหว่างบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ พีทีที โออาร์ จะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และสามารถตอบโจทย์รูปแบบการดำเนินชีวิตที่หลากหลายของคนไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสร้างงานสร้างรายได้เพิ่มให้กับชุมชน เพื่อช่วยให้วิสาหกิจชุมชนเติบโตไปพร้อมกับการขยายเครือข่ายสถานีบริการฯ ต่อไป นางสาวจิราพร กล่าวทิ้งท้าย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...